Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng mua xe và khách hàng dịch vụ sửa chữa theo quy trình công ty.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; tương tác cùng các bộ phận Phòng ban liên quan để trả lời các khiếu nại khách hàng phát sinh.
- Thực hiện các khảo sát sự hài lòng khách hàng CSI, SSI (trực tiếp và qua điện thoại)
- Đảm trách các chương trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, chúc mừng sinh nhật, thông báo chương trình khuyến mãi.
- Tổng hợp các báo cáo tuần/tháng/quý.
- Phối hợp, hổ trợ các phòng ban khác và thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 22 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình: ưa nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương
611, Quốc lộ 51, Phường Long Hương, TP Bà Rịa, BRVT
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương
Nộp đơn