Cần tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin điểm số khảo sát khách hàng tại các khu vực
- Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng đưa ra đánh giá
- Đề xuất giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại.
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình Chăm sóc khách hàng quy mô lớn
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn,…
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ
- Tư duy tích cực và chủ động
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Ngoại hình ưu nhìn
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13.
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Company trip, Team-building, Year-End Party.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng31/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Công ty Cổ phần Kỹ thuật & Khoa học Vĩnh Khang (OPPO VIỆT NAM)