Mô tả công việc

- Trực page, phải hồi comment của khách trên page về sản phẩm (thời trang nam)
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời yêu cầu của khách hàng.
- Trả hàng khuyến mại; thăm hỏi khách hàng; quản lý thẻ khách hàng; phát triển mối quan hệ khách hàng theo chính sách và các chương trình marketing của Công ty
- Hỗ trợ về thắc mắc sản phẩm cho khách hàng
- Hỗ trợ về bảo hành, đổi trả sản phẩm cho khách

Yêu cầu công việc

- Chủ động trong mọi tình huống để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH. Tự nhân diện, triển khai công việc mà không cần nhắc nhở, hướng dẫn.
- Khả năng đàm phán đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn hài lòng khách hàng.
- Kiến thức về chính sách bán hàng của Công ty, chính sách đổi hàng, chính sách bảo hành sản phẩm...
- Từ 20-27 tuổi

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư T&L Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu tư T&L Việt Nam
Tầng 8, Tòa nhà 315 Trường Chinh - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư T&L Việt Nam
Nộp đơn