Mô tả công việc

- Tiếp đón khách và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc.
- Trực điện thoại, sắp xếp và điều phối lịch sử dụng phòng họp, quản lý thư viện…
- Sắp xếp, điều phối và quản lý tình hình sử dụng xe Công Ty
- Quản lý thư từ đi - đến, và chuyển đến bộ phận được yêu cầu
- Quản lý và phân phối các biểu mẫu hành chính - nhân sự cho công nhân viên.
- Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại, máy scan, máy fax.
- Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: dưới 30
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
- Giọng nói trong, rõ, dễ nghe.
- Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, tư duy nhạy bén, có tính cầu tiến và nhiệt tình trong công việc.
- Anh văn giao tiếp tốt với người nước ngoài.
- Ưu tiên các sinh viên mới ra trường và thích làm việc môi trường người nước ngoài và làm việc trong lĩnh vực thời trang và nội thất cao cấp.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà VTP, số 8 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 6.000.000đ/tháng – 8.000.000đ/tháng.
- Phụ cấp cơm trưa + Gửi xe miễn phí.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( từ 9h:00’ đến 18h:00’).
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và giao tiếp tiếng Anh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 2
Từ khóa:
hành chính lễ tân
Logo Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
Lầu 14, Số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Cần tuyển Lễ Tân Kiêm Hành Chính (Biết Tiếng Anh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
Nộp đơn