Mô tả công việc

1. Phối hợp thực hiện tuyển dụng tại TP. HCM
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của bộ phận.
- Thực hiện thủ tục tiếp đón nhân viên mới: Theo dõi cấp phát đồng phục, phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của công ty, đào tạo định hướng cho nhân viên mới
- Tiến hành phỏng vấn nghỉ việc để tìm hiểu nguyên nhân nhân viên nghỉ việc, làm báo cáo nghỉ việc
2. Phối hợp thực hiện các công tác quản lý nhân sự- Hỗ trợ HO thu thập hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự
- Hỗ trợ HO cho nhân viên ký hợp đồng nhân sự
- Hỗ trợ HO trong việc thu thập các giấy tờ nhân sự khác
3. Các công việc hành chính- Hỗ trợ HO thực hiện toàn bộ các thủ tục giấy tờ pháp lý để chuẩn bị mở cửa hàng mới tại TP. HCM: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hồ sơ PCCC, ATVSTP, bãi gửi xe, hotline, bảng biểu...
- Hỗ trợ HO triển khai công tác vận hành hành chính tại TP. HCM cho văn phòng và các cửa hàng: Văn phòng phẩm, taxi, chuyển phát nhanh, điện, nước, internet, rác thải, điện thoại, đồng phục, công cụ dụng cụ văn phòng, vệ sinh... và các hạng mục văn phòng khác
4. Thực hiện công việc khác
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chứng chỉ nhân sự liên quan
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp trung cấp
- Vi tính: tin học văn phòng cao cấp
- Kinh nghiệm chuyên môn: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc tốt, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, tư duy logic
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động, có khả năng học hỏi

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 749 / 16
Từ khóa:
Admin Officer HR
Logo Công ty Cổ Phần BC Concept Công ty Cổ Phần BC Concept
43 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 31 tuổi
Cần tuyển HR & Admin Officer (HCM Area)
Công ty Cổ Phần BC Concept
Nộp đơn