Mô tả công việc

+ Theo dõi; Quản lý hồ sơ, giấy tờ, các văn bản liên quan đến hành chính văn phòng.

+ Pháp lý của Công ty

+ Giám sát công tác vận hành

+ Thiết lập hệ thống quản lý

+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng

+ Công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Luật, tin học văn phòng cơ bản.

+ Ưu tiên nhân sự mới ra trường, chờ bằng.

+ Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

+ Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt là một lợi thế.

+ Số lượng: 01 (Nữ),

+ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)

+ Địa điểm làm việc: Hà Nội.

Phúc lợi công việc

+ Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

+ Quyền lợi: Đóng BHXH đầy đủ, nghỉ Lễ, Tết theo quy định Pháp Luật và Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Việt Nam Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Việt Nam
Đơn Nguyên 5, Ký túc xá Mỹ Đình - đường Nguyễn Cơ Thạch - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Việt Nam
Nộp đơn