Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương cho công nhân và nhân viên văn phòng.
  • Thực hiện công tác Bảo Hiểm (báo tăng, giảm), hồ sơ thai sản cho nhân viên...
  • Thực hiện công tác Tuyển dụng các vị trí khi cần.
  • Tham mưu cho Ban Giám Đốc các chính sách phúc lợi, nhằm hoàn thiện quy trình, bộ máy công ty.
  • Hỗ trợ các phòng ban công tác in ấn, photocopy, scan tài liệu, làm việc với bưu điện/shipper cho công tác giao nhận hồ sơ giấy tờ.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu
  • Mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, dụng cụ, bảo hộ lao động, quản lý kho nội bộ.
  • Quản lý website, fanpage, email công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các ngành có liên quan đến hành chính văn thư, kế toán, xây dựng…
  • Một (2) năm kinh nghiệm trở lên, làm việc trong ngành xây dựng, thiết kế, nội thất... là một lợi thế.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ giấy tờ.
  • Có trách nhiệm với công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
Phúc lợi công việc
  • Đồng nghiệp: Trẻ, Hòa đồng, Thân thiện
  • Phúc lợi: Rất Tốt
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 751 / 20
Logo Công ty TNHH LANDARCH Công ty TNHH LANDARCH
Tòa nhà A SPACE, số 1B đường số 30, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Cần tuyển Hành Chính, Nhân Sự, Thư Ký Dự Án
Công ty TNHH LANDARCH
Nộp đơn