Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính Nhân sự Job Description
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến
- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Tiếp nhận thông tin các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
- Chuẩn bị tài liệu, nước, thiết bị.. cần thiết cho các cuộc họp của công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện Sinh nhật, vui chơi, hội thảo... của công ty với khách hàng hoặc nội bộ
- Theo dõi nhận , trả cọc bằng gốc của CBNV
- Chấm công hàng ngày, Cân đo, kiểm đếm số lượng , chất lượng thực phẩm. Theo dõi chấm công cắt cơm hàng ngày
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: Đăng bài, Sàng lọc hồ sơ, liên hệ đặt lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Hỗ trợ công tác Chấm công, tính lương
- Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
- Làm đề xuất thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng: Điện, nước, tiền ăn hàng tháng, công tác phí …
- Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh.
2. Công việc Sale Adim
- Lên đơn hàng khi các a kd ko có ở văn phòng.
- Quản lý giấy tờ, sổ sách của PKD như:
+ Sổ khách hàng liên hệ về cty: ghi đầy đủ thông tin và đôn đốc, nhắc nhở mọi người sử lý khách hàng và ghi kết quả vào sổ.
+ Làm hợp đồng đại lý: có mẫu sẵn.
+ Theo dõi việc thu đối chiếu công nợ hàng tháng: tiến độ, và nhắc nhở mọi người.
- Làm bảng phân bổ chỉ tiêu hàng tháng (Đầu tháng gửi giám đốc duyệt ): GĐ duyệt bản mềm trước sau đó in ra sếp ký và phô tô gửi pkt,p marketing.
- Hỗ trợ các a kinh doanh khi không có ở văn phòng: xem công nợ, doanh thu trên phần mềm, nếu các anh cần thông tin để giải quyết với khách hàng 1 cách nhanh nhất.
- Chấm công cho mọi người khi mọi người đi công tác: ghi vào sổ để cuối tháng đối chiếu. Vì đi công tác ko chấm vân tay đc

Yêu cầu công việc

- Trung Thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, Sử dụng thành thạo Word, Excel
+ Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo,phân tích
+ Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 32

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 623 / 2
Logo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Cần tuyển Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Sale Admin)
Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Nộp đơn