Mô tả công việc

- Hỗ trợ các công tác về tuyển chọn, phỏng vấn và kiểm soát chi phí về tuyển dụng
- Tham gia đào tạo các quy trình của công ty
- Đưa ra kế hoạch đào tạo của công ty
- Dự trù chi phí và thanh toán chi phí đào tạo
- Kiểm soát chấm công và tính lương
- Soạn thảo hợp đồng lao động
- Kiểm soát phép năm
- Làm các thủ tục BHXH và kiểm soát mảng BHXH
- Đánh giá nhân sự tái kí hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ và thông tin Người lao động
- Thực hiện các thủ tục và quy trình nghỉ phép, nghỉ việc.
- Soạn thảo công văn hành chánh, quy định và quy trình
- Kiểm soát và thanh toán các chi phí Hành chánh của công ty
- Làm việc với tòa nhà cho thuê văn phòng
- Kiểm soát, thu mua trang thiết bị và cơ sở vật chất của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các Quan hệ lao động (Kỷ luật, khiếu nạị, khen thưởng….)
- Quản lý và theo dõi việc thực hiện các các quy trình, quy định của công ty
- Tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty
- Thực hiện các công việc pháp lý: Giấy phép kinh doanh, PCCC…
- Và các công việc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành quản trị nhân sự hành chính, luật.
- Có năng lực nghiệp vụ hành chính nhân sự, có khả năng tổng hợp, nắm vững các quy định của pháp luật.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Có kiến thức cơ bản về xây dựng cơ bản.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (office, word, excel, powerpoint).
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên chuyên viên nhân sự.
* Số lượng: 1 người
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7 triệu đồng/tháng (tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật Lao động và quy định của công ty.
- Xét thưởng và tăng lương theo năng suất, chất lượng công việc, lương - thưởng Lễ - Tết hằng năm.
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm.
- Công việc ổn định, lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 8
Logo Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại VACO (VACOCONS CO., LTD) Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại VACO (VACOCONS CO., LTD)
214/19/8B Nguyễn Văn Nguyễn - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại VACO (VACOCONS CO., LTD)
Nộp đơn