Cần tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
I/ Nhân sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch nhân sự năm
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình làm việc của các bộ phận trong công ty
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả nhân sự (KPI)
- Xây dựng nội quy, chính sách nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại của công ty đảm bảo đúng với luật hiện hành
- Tham gia xây dựng các hoạt động văn hóa trong công ty
- Thực hiện các công việc khác của nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, tính lương, khai báo BHXH, phỏng vấn thôi việc, ...
II/Quản lý hoạt động hành chính
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của Phòng HCNS
- Văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội họp của Công Ty
- Quản lý dụng cụ, thiết bị văn phòng
- Quản lý, cấp phát đồng phục
- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ở địa phương
- Thực hiện các thủ tục, đăng ký hồ sơ với cơ quan chức năng cho Công ty.
- Thực hiện công tác hành chính, văn phòng: văn thư, lưu trữ, quản trị, truyền thông, an ninh trật tự, chương trình sự kiện… của Công ty theo ủy quyền của Ban Giám đốc
- Triển khai các công tác liên quan khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Giới tính và độ tuổi : Nam/Nữ, trên 30 tuổi;
- Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTNS, Ngữ văn hoặc Quản trị kinh doanh, hoặc tốt ngiệp Đại Học các chuyên ngành khác nhưng yêu thích và có kinh nghiệm thực tế làm về mảng Hành Chính Nhân Sự
- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp.
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm trong ngành Hành Chính Nhân Sự. Kinh nghiệm từ 02 năm làm việc trong môi trường Dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn
- Kỹ năng : Tổ chức, quản lý thời gian, quản lý cảm xúc tốt, thuyết trình
- Tính cách : Chi tiết, chịu khó, chịu áp lực cao, linh hoạt, trung thực, cởi mở
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường nhân viên đa phần 9X, nhiều thử thách và nhiều cơ hội trong nghề nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương: 12-15 triệu/ tháng
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 430 / 1
Từ khóa:
Hành chính nhân sự
Nhà Hàng Mo Mo Paradise
96 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
28/06/2019
28/06/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Quản lý
Quản lý
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý, Trợ lý Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Lawkey
Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Lawkey
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Văn hóa Truyền thông FC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty TNHH CyberCore Việt Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Cần tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Nhà Hàng Mo Mo Paradise
Nộp đơn
Nhà Hàng Mo Mo Paradise