Mô tả công việc
  • Lập Kế hoạch marketing chi tiết; theo dõi thực hiện và tổng hợp & báo cáo ( PR, Sampling, Activation, Event, POSM, khảo sát ý kiến người tiêu dùng)
  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu thị trường về người tiêu dùng và người bán lẻ
  • Thiết kế, in ấn bao bì
  • Phối hợp với phòng R&D lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới
  • Tham gia vào các cuộc nghiên cứu khảo sát ý kiến người tiêu dùng
  • Một số công việc khác.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty đa quốc gia.
  • Kiến thức sâu rộng về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng.
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát.
  • Tính chủ động cao
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao
  • Tự tin, dạn dĩ, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, dễ thích nghi.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi	Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
02 Nguyễn Chí Thanh, Tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi/ Đường TS5, Khu CN Tiên Sơn, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Assistant Brand Manager
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
Nộp đơn