Mô tả công việc
  • Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến thanh toán các khoản chi phí hành chánh (chi phí thuê văn phòng; chi phí Grab/ Taxi; chi phí điện thoại, ...)
  • Theo dõi và quản lý công tác bảo trì, tạp vụ vệ sinh, điều phối phòng họp, cây xanh trang trí, ...
  • Đề xuất các yêu cầu dịch vụ hành chánh (hoa, quà tặng, ...)
  • Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ TP. Hành chánh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, outlook, ...)
  • Giao tiếp tốt.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy Lancaster Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy Lancaster
Tầng 12, Tòa Nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Admin Executive
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy Lancaster
Nộp đơn