Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính Các công việc chính
• Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
• Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Nhân sự hay các ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm là nhân viên hành chính trong phòng nhân sự hay 1 vị trí tương đương khác.
• Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế.
• Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 3
Từ khóa:
HR Manager admin
Logo Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife - Chi Nhánh Đồng Nai (Proconco & Anco) Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife - Chi Nhánh Đồng Nai (Proconco & Anco)
KCN Biên Hòa 1 , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Admin cum Assistant HR Manager
Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife - Chi Nhánh Đồng Nai (Proconco & Anco)
Nộp đơn