Mô tả công việc
  • Hỗ trợ CTV điểm danh, tạo tài khoản;
  • Gửi thông tin ứng viên, hỗ trợ khi CTV có thắc mắc về tài khoản.
  • Support các mảng của HR trong truyền thông nội bộ, admin;
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng và tích điểm
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Kinh nghiệm: Có từ 06 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, chăm sóc khách hàng,…;
  • Có kiến thức về online marketing, chăm sóc khách hàng;
  • Cẩn thận, kỹ lưỡng, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng lập mục tiêu, xây dựng kế hoạch, lập báo cáo;
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở;
  • Chủ động đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với mực tiêu chung của Công ty;
  • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của Công ty trong các dịp lễ, tết, Teambuilding…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 1
Logo Công ty Cổ phần - Tập Đoàn công nghệ điện tử ALEO Viet Nam Công ty Cổ phần - Tập Đoàn công nghệ điện tử ALEO Viet Nam
602 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3 - Phường Hiệp Bình Chánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần - Tập Đoàn công nghệ điện tử ALEO Viet Nam
Nộp đơn