Mô tả công việc

. Về phần kế toán:

  • Thực hiện việc tập hợp, rà soát hóa đơn/ chứng từ thu - chi của công ty theo tuần/ tháng/ quý/ năm;
  • Lập các bảng biểu theo dõi thu chi/ công nợ trên các hợp đồng và dự án của Công ty;
  • Thống kê các đề xuất thu/ chi của các bộ phận/ phòng ban/ chi nhánh để trình duyệt lên Giám đốc;
  • Kiểm soát việc cân đối thu chi trong công ty và chi nhánh;
  • Tạo các form mẫu về kế toán sử dụng trong nội bộ theo đúng quy định của văn bản hành chính;
  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán khác.

B. Về phần thuế:

  • Kê khai, báo cáo thuế giá trị gia tăng/ thu nhập cá nhân/ thu nhập doanh nghiệp cho công ty/ chi nhánh;
  • Đầu mối nhận các tập hợp về hóa đơn GTGT từ khách hàng nhằm thực hiện việc kê khai thuế GTGT theo quý;
  • Lập báo cáo tài chính hằng năm cho chi nhánh/ công ty và khách hàng;
  • Theo dõi/ kiểm soát các hoạt động về thuế để cảnh báo cho ban giám đốc và khách hàng;
  • Tư vấn các vấn đề về thuế cho công ty/ khách hàng.
  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán thuế khác.

C. Về phần quản lý lao động:

  • Thực hiện lập hồ sơ lao động nhận thực tập sinh/ thử việc/ nhân viên chính thức cho công ty;
  • Hỗ trợ quản lý chất lượng làm việc của người lao động;
  • Thực hiện việc khai trình lao động, nộp các chế độ bảo hiểm người lao động cho công ty và khách hàng;
  • Lập các bảng biểu nội quy/ sổ tay lao động;
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự và lao động cho công ty và khách hàng;
  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ lao động khác.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh tốt.
  • Có kinh nghiệm trên 03 tháng làm việc, phụ trách khoảng 50% các nhiệm vụ nêu trên.
  • Cầu tiến, sẵn sàng rèn luyện để thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Có phương tiện: laptop; xe gắn máy; điện thoại di động để làm việc với khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Công ty hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại canteen của Công ty;
  • Miễn phí các khóa đào tạo.
  • Tham gia các hoạt động team building cùng Công ty.
  • Phụ cấp và các chế độ về bảo hiểm theo Luật lao động.
  • Được training theo thực tế công việc, đi gặp gỡ khách hàng cùng với cấp trên.
  • Mức lương cho ứng viên đáp ứng yêu cầu các điều kiện nêu trên (tùy theo mức độ đáp ứng): từ 7,000,000 VNĐ trở lên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 1
Logo Công ty Luật TNHH Asoka Công ty Luật TNHH Asoka
228 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Accountant
Công ty Luật TNHH Asoka
Nộp đơn