Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Duy Tùng
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại MP Telecom
Nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel Post. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề Bưu chính
Từ 2015 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Nhật Cường Mobile
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng smartphone/máy tính bảng qua tổng đài. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại và phản ánh của khách về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.
Gọi ra chăm sóc khách sau bán để đánh giá chất lượng dịch vụ ở cửa hàng
Gọi ra chăm sóc khách sau bán để đánh giá chất lượng dịch vụ ở cửa hàng
Từ 2018 đến 2019: Khác tại Công ty cổ phần Mfinance
Xác minh thông tin hồ sơ đăng ký vay của khách
Tư vấn cho khách về thông tin sản phẩm vay
Trực tổng đài, hỗ trợ giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Các công việc liên quan theo sự yêu cầu của cấp quản lý
Tư vấn cho khách về thông tin sản phẩm vay
Trực tổng đài, hỗ trợ giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Các công việc liên quan theo sự yêu cầu của cấp quản lý
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lên kế hoạch
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Kỹ năng lên kế hoạch
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật