Ngành nghề
Nơi làm việc
Phan Trọng Đạt
Thông tin nghề nghiệp
1
Trung học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Chăm Sóc Khách Hàng Hữu Trí
- Liên hệ khách hàng thương lượng, hướng dẫn khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản
vay còn tồn đọng
- Triển khai các hoạt động thu hồi nợ tập trung với mục tiêu đảm bảo duy trì và giảm chi phí dự phòng
cho từng sản phẩm và đưa ra các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng nợ của khách hàng thông qua
hoạt động thu hồi nợ.
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhỏ thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn từ 01-90 ngày.
- Theo dõi và báo cáo định kì tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận
- Cập nhật hàng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý
vay còn tồn đọng
- Triển khai các hoạt động thu hồi nợ tập trung với mục tiêu đảm bảo duy trì và giảm chi phí dự phòng
cho từng sản phẩm và đưa ra các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng nợ của khách hàng thông qua
hoạt động thu hồi nợ.
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhỏ thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn từ 01-90 ngày.
- Theo dõi và báo cáo định kì tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận
- Cập nhật hàng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý
Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Thương Mại 360 Việt Nam
- Liên hệ khách hàng thương lượng, hướng dẫn khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản
vay còn tồn đọng
- Triển khai các hoạt động thu hồi nợ tập trung với mục tiêu đảm bảo duy trì và giảm chi phí dự phòng
cho từng sản phẩm và đưa ra các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng nợ của khách hàng thông qua
hoạt động thu hồi nợ.
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhỏ thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn từ 01-90 ngày.
- Theo dõi và báo cáo định kì tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận
- Cập nhật hàng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý
vay còn tồn đọng
- Triển khai các hoạt động thu hồi nợ tập trung với mục tiêu đảm bảo duy trì và giảm chi phí dự phòng
cho từng sản phẩm và đưa ra các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng nợ của khách hàng thông qua
hoạt động thu hồi nợ.
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhỏ thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn từ 01-90 ngày.
- Theo dõi và báo cáo định kì tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận
- Cập nhật hàng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý
Kỹ năng
- Có Kỹ năng tổ chức.
- Có Kỹ năng giao tiếp.
- Có Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Có Kỹ năng liên quan chuyên môn.
- Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có Kỹ năng giao tiếp.
- Có Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Có Kỹ năng liên quan chuyên môn.
- Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt