Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động của Tổng đài.
  • Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ kịp thời qua điện thoại, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và thông tin chính xác.
  • Xử lý các khiếu nại từ khách hàng. Phối hợp giữa các bộ phận để giải quyết tận gốc nguyên nhân khiếu nại.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng.
  • Có kiến ​​thức sâu về hệ thống Call Center để phân tích chi tiết và cải tiến hệ thống kịp thời.
  • Lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện của bộ phận Tổng đài.
  • Phân tích dữ liệu liên quan để xác định kết quả đầu ra của dịch vụ Khách hàng. Xác định và thực hiện các chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất và lợi nhuận.
  • Điều phối và quản lý các dự án và sáng kiến ​​dịch vụ khách hàng.
  • Quản lý và đánh giá hiệu suất của nhân viên. Xác định và giải quyết các nhu cầu đào tạo và huấn luyện nhân viên.
Yêu cầu công việc

Học vấn - Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại Học
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về TMĐT.

Kỹ Năng

  • Giao tiếp xuất sắc, giọng nói dễ nghe, thiện cảm
  • Tư duy tập trung vào khách hàng với khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng
  • Có kỹ năng quản lý con người, quản lý hiệu suất và phát triển cá nhân, bao gồm khả năng huấn luyện và cố vấn các nhóm để đạt được mức hiệu suất cần thiết
  • Kinh nghiệm làm việc theo mục tiêu KPI
  • Hiểu biết tốt về các chính sách, quy trình và các hệ thống liên quan
  • Ra quyết định hiệu quả với kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và phán đoán tình huống
  • Khả năng phân tích thông tin, dữ liệu để cải tiến dịch vụ

Tính cách

  • Trung thực, thẳng thắn.
  • Biết trọng lời hứa và cam kết.
  • Tư duy tích cực, tinh thần kiên định và không ngại khó.
  • Có ý chí và mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Tat Hong Công ty TNHH Thiết Bị Tat Hong
Số 30 đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Tổng Đài (Call Center)
Công ty TNHH Thiết Bị Tat Hong
Nộp đơn