Mô tả công việc

1. Công tác quản lý chung của Phòng

  • Hỗ trợ Giám đốc lập kế hoạch hoạt động của Khối theo định kỳ
  • Triển khai kế hoạch công việc của Khối và tham gia điều phối nhân sự theo phân công
  • Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhóm nhân viên trực tiếp phụ trách
  • Đào tạo nghiệp vụ cho CBNV trong Khối, hoặc cho công ty khi có yêu cầu
  • Báo cáo kết quả hoạt động của mảng công việc phụ trách
  • Tham gia xây dựng quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động của Khối

2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn

  • Tổ chức triển khai công tác phát triển thị trường theo khu vực được phân công
  • Khảo sát thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
  • Cập nhật thông tin thị trường hệ thống máy bán hàng tự động, thị trường bán lẻ
  • Lập kế hoạch triển khai phát triển thị trường đối với khu vực trực tiếp quản lý
  • Trực tiếp khai thác và hỗ trợ đối với nhân viên bộ phận trong công tác phát triển thị trường các điểm đặt máy bán hàng tự động.
  • Đôn đốc, kiểm tra tình hình thực hiện các công việc hàng ngày của nhân viên trên địa bàn được phân công
  • Phổ biến chính sách và giám sát hệ thống bán hàng trong khu vực quản lý.
  • Trực tiếp hoặc hướng dẫn nhân viên xử lý, giải quyết các vấn đề vướng mắc trong công tác phát triển thị trường quản lý
  • Chỉ đạo quản lý hồ sơ khách hàng đang sử dụng dịch vụ
  • Đề xuất với Giám đốc khối các chính sách, giải pháp mới nhằm tăng cường công tác phát triển thị trường
  • Công tác chăm sóc khách hàng
  • Tổ chức tiếp nhận và tổng hợp thông tin khi có phản ánh của khách hàng từ các nhân viên phát triển thị trường
  • Chủ động xử lý các tình huống phát sinh tại thị trường khu vực phụ trách trong thẩm quyền được giao
  • Phối hợp với phòng liên quan xử lý và trả lời các thông tin của nhân viên thị trường và khách hàng một cách nhanh nhất
  • Công tác tổng hợp, báo cáo
  • Rà soát và tổng hợp các báo cáo khảo sát (báo cáo định kỳ và đột xuất) của nhân viên phát triển thị trường
  • Báo cáo tiến độ triển khai thực hiện kế hoạch tới Giám đốc Khối.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm 03 năm trong công tác Phát triển thị trường
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các trường Kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Kiến thức về quản trị bán hàng : Am hiểu hệ thống bán hàng của ICP
  • Kiến thức về quản trị Marketing
  • Kiến thức quản trị kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư hàng tiêu dùng quốc tế Công ty Cổ phần Đầu tư hàng tiêu dùng quốc tế
Tầng 3 Số 28 Đường 04 KP5 P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP Hồ CHí Minh

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường
Công ty Cổ phần Đầu tư hàng tiêu dùng quốc tế
Nộp đơn