Mô tả công việc

1. Phổ biến văn bản của Nhà nước, xây dựng các văn bản nội bộ của Công ty
- Theo dõi, xây dựng, phổ biến và tư vấn về các Quy chế, Nội quy, Văn bản của Công ty tới toàn thể CBNV.
- Cập nhật các thay đổi trong các quy định của Luật lao động, luật bảo hiểm và các văn bản quy định của Nhà nước liên quan đến người lao động tư vấn cho CBNV, Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
- Tham mưu xây dựng các quy trình phối hợp công tác giữa các phòng/ban trong Công ty, xây dựng Nôi quy lao động, Thoả ước lao động, thang bảng lương đăng ký với các cơ quan Nhà nước, xây dựng các văn bản quy định nội bộ trong Công.
- Xây dựng kế hoạch định biên, chi phí nhân sự, phối hợp với các bộ phận xây dựng bản mô tả công việc từng vị trí chức danh.
2. Công tác nhân sự
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc trong công tác tổ chức quản lý cán bộ, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo nguồn cán bộ vì sự phát triển lâu dài và bền vững của Công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, theo dõi quá trình công tác của cán bộ nhân viên, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù.
- Đề xuất khen thưởng kỷ luật, điều chỉnh thu nhập, hưởng chế độ ưu đãi đối với CBNV theo quy định Công ty.
- Tổ chức triển khai công tác đánh giá CBNV công ty theo đúng quy định.
- Triển khai công tác tính lương hàng tháng, đảm bảo các chính sách nhân sự được thực hiện đầy đủ.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo và chế độ phúc lợi khác cho CBNV theo đúng quy định.
3. Công tác Hành chính
- Quản lý việc sử dụng con dấu, công tác văn thư lưu trữ, sao lưu giấy tờ theo quy định.
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty cũng như các Giấy tờ hành chính của công ty.
4. Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Lao Động, Luật, Kinh Tế.
- Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự.
- Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự….
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo..
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Có khả năng nhận đinh và đánh giá chất lương nhân sự.
- Các yêu cầu khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 triệu/tháng.
- Xét tăng lương định kì theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN).
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi, dã ngoại của công ty.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Lê Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Lê
Ô số 57, KTX A1, tổ 2, khu 1, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Lê
Nộp đơn