Mô tả công việc

- Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing bao gồm các hoạt động MKT ngắn, trung và dài hạn.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, bao gồm cả MKT truyền thông, MKT thương mại và MKT online, phân công nhiệm vụ và kiểm soát
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số hàng tháng,thúc đẩy giải phóng hàng over stock khi cần.
- Lập và thực hiện chương trình truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với các bộ phận liên quan: Kinh doanh, Thiết kế, Nhân sự, Đào tạo, Kế toán
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình ban giám đốc, tham gia và tham mưu cho ban giám đốc về chiến lược dài hạn,
- Nghiên cứu thị trường, và nghiên cứu phát triển sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của - Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động tiếp thị
- Kết hợp với Giám Đốc Kinh Doanh xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này
- Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, xây dựng quy trình quản lý data khách hàng, quy trình chăm sóc khách hàng để hỗ trợ bán hàng
- Thiết lập hệ thống báo cáo của bản thân và nhân sự trong phòng một cách rõ ràng, khoa học nhằm giám sát, kiểm tra, đôn đốc mọi hoạt động của nhân sự trong phòng, nhằm
- Phối hợp cùng TP Nhân sự xây dựng các tiêu chuẩn KPI để đánh giá kết quả làm việc của nhân sự phòng MKT đồng thời tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp sử dụng nhân sự MKT hiệu quả
- Phân tích, tìm hiểu phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị cho các thương hiệu mà công ty đang kinh doanh, từ đó phân tích tìm hiểu nhóm khách hàng mục tiêu và khai thác các hoạt động MKT nhằm biến khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng thực sự của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm trưởng phòng MKT
- Có kĩ năng quản lý, tổ chức, lập kế hoạch

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 1
Logo Công ty Cổ phần Mỹ Phẩm và Thời Trang BNF Công ty Cổ phần Mỹ Phẩm và Thời Trang BNF
Số 65, Đặng Xuân Bảng, Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Mỹ Phẩm và Thời Trang BNF
Nộp đơn