Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.

- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên marketing làm việc hiệu quả.

- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

- Communication & Brand:

- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hóa hướng dẫn nhận diện thương hiệu.

- Phát triển và quản lý nội dung của trang web công ty được tích hợp các công cụ đo lường và tối ưu hóa: SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Google Analytics,...

- Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.

- Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để tạo ra nhận thức và xây dựng định vị thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.

- Tạo và cập nhật các bài thuyết trình, tài liệu marketing, quảng cáo, case-study, nội dung web…

- Tạo lập mối quan hệ bền vững với các đối tác quan trọng của công ty.

- Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ để đảm bảo thông tin, văn hóa của công ty có thể đến với tất cả nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan

- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường;

- Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội. Có thẩm mỹ tốt, kỹ càng trong câu chữ, ngữ pháp.

- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ content marketing và đo lường đánh giá kết quả.

- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....

- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm quản trị fanpage nhãn hàng hoặc fanpage cộng đồng lớn.

Phúc lợi công việc

- Lương theo thỏa thuận lên đến 30 triệu/tháng

- Thưởng theo kế hoạch và hoạt động kinh doanh

- Phụ cấp ăn trưa, laptop, gửi xe

- Thời gian làm việc 8h/ ngày từ thứ 2- thứ 6 nghỉ T7,CN

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Địa chỉ làm việc: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 0
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, Tòa A - Imperia Garden, Số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn