Mô tả công việc

* Lập kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược Kinh doanh chung của công ty

- Khảo sát - nghiên cứu xu hướng thị trường (trong và ngoài nước) trong ngắn hạn và dài hạn để quyết định các chương trình bán hàng phù hợp cho từng giai đoạn.

- Phát triển doanh số bán hàng kênh Đại lý/ B2B/ Dự án/ Công trình… theo chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.

- Phối hợp xây dựng các chiến lược: Giá, sản phẩm, dịch vụ khách hàng.

* Tổ chức thực hiện các kế hoạch, hoạt động phát triển Kinh doanh.

- Triển khai, kiểm soát và đánh giá các hoạt động phát triển kinh doanh & bán hàng cho đội ngũ theo kế hoạch kinh doanh đã được xác lập tại Kế Hoạch Hành Động Thường Niên: Tháng/ Quý. Phân bổ và điều chỉnh chỉ tiêu bán hàng cho Đội bán hàng.

- Đề nghị điều chỉnh các kế hoạch phát triển Kinh doanh & bán hàng phù hợp với thị trường nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu chiến lược đã hoạch định.

- Xây dựng các chương trình bán hàng Tháng/ Quý cho từng nhóm khách hàng đảm bảo doanh thu, lợi nhuận và chiến lược với từng khách hàng.

- Xây dựng ngân sách hoạt động Kinh doanh thường niên; ngân sách đầu tư dài hạn.

- Xây dựng các chính sách, công cụ cho việc quản trị bán hàng: Chính sách bán hàng, chính sách giá, chính sách công nợ, chính sách đối tác chiến lược, chương trình chăm sóc – dịch vụ khác hàng, chính sách Thưởng cho đội kinh doanh, cách thức - quy trình tương tác phối hợp nội bộ giữa đội Kinh doanh và bộ phận Hậu cần – dịch vụ bán hàng.

- Tổ chức hệ thống báo cáo công việc và dữ liệu quản trị thông tin khách hàng.

* Trực tiếp thực hiện việc kinh doanh.

- Quản lý nhóm khách hàng quan trọng mang tính đối tác chiến lược.

- Tham gia trực tiếp vào các đàm phán, xây dựng hợp đồng với các khách hàng quan trọng.

- Định hướng cho đội kinh doanh các cách thức tiếp cận khách hàng.

- Tối đa hóa việc khai thác khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.

Quản trị, đào tạo và phát triển đội ngũ

- Tuyển dụng, phân công giao việc, đào tạo - huấn luyện, đánh giá năng lực, quyết định tưởng thưởng & phát triển với đội ngũ kinh doanh.

- Xây dựng các tiêu chí, điều kiện, tiêu chuẩn đánh giá năng lực và quản trị năng lực đội kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 05 năm bán hàng trở lên.

- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật là một lợi thế.

- Kỹ năng quản lý đội ngũ, huấn luyện nhân viên.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng hoạch định chiến lược, mục tiêu và thiết lập mối quan hệ.

- Tác phong chuyên nghiệp, Có khả năng làm việc độc lập; Khả năng dự đoán, nhạy bén, tâm lý.

- Tiếng Anh thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 3
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Tat Hong Công ty TNHH Thiết Bị Tat Hong
Số 30 đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh (B2B)
Công ty TNHH Thiết Bị Tat Hong
Nộp đơn