Mô tả công việc
  • Tham mưu cho BGĐ trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển hệ thống suất ăn công nghiệp
  • Quản lý, điều hành toàn bộ nhân sự, hoạt động của Phòng Kinh doanh
  • Triển khai thu thập, tìm kiếm thông tin, dữ liệu khách hàng: khu công nghiệp, nhà máy, chủ đầu tư, ngành nghề kinh doanh, đối tác đang cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, số lượng suất ăn/ ngày, mức tiền ăn, thời hạn hợp đồng, hiện trạng mối quan hệ… để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích, đánh giá, xác định khách hàng mục tiêu và đưa ra đề xuất phương án tiếp cận
  • Đàm phán, thương thuyết, tham gia đấu thầu và chốt hợp đồng
  • Hỗ trợ các bộ phận trong quá trình setup bếp mới.
  • Tổ chức quản lý, khai thác hệ thống thông tin, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và Công ty
  • Gia hạn hợp đồng đang thực hiện
  • Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam / Nữ
  • Độ tuổi: Từ 28 – 40 tuổi.
  • Trình độ/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm trở lên với vai trò kinh doanh và phát triển hệ thống bếp ăn công nghiệp
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin
  • Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình tốt
  • Nắm bắt, phán đoán và hiểu tâm lý khách hàng
  • Am hiểu về lĩnh vực suất ăn công nghiệp, vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết, kiên trì với mục tiêu
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt
  • Làm việc được trong môi trường áp lực công việc cao
  • Có khả năng giao tiếp 1 trong các ngoại ngữ ( tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung) là một lợi thế
  • Sẵn sàng làm ngoài giờ, Chủ nhật khi công việc cần.
  • Hình thức (Thời gian) làm việc: Hành Chính
  • Địa điểm làm việc: 14 Kim Đồng
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Từ 30 triệu/ tháng trở lên.
  • Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của công ty.
  • Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp: sau 2 tháng
  • Nghỉ lễ tết theo luật lao động
  • Tham gia nghỉ mát, dã ngoại
  • Môi trường làm việc năng động và thân thiện
  • Phụ cấp: ăn trưa, công tác phí theo quy định của Công ty
  • Có xe ô tô công ty đưa đón phục vụ công việc
  • Được cấp sim điện thoại, điện thoại iphone
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty TNHH PNK Công ty TNHH PNK
Số 14 phố Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH PNK
Nộp đơn