Mô tả công việc

- Đàm phán để mở Nhà phân phối, phát triển khách hàng off bao gồm kênh siêu thị và khách hàng đại lý
- Xây dựng các chương trình khuyến mại, các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số và thị phần theo chỉ tiêu công ty đặt ra.
- Quản lý hệ thống khách hàng, quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu /doanh số cấp trên giao. Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Đề xuất giải pháp giúp Đại lý nâng cao hiệu quả công tác bán hàng, nhằm đạt mục tiêu về doanh số.
- Hỗ trợ và tư vấn, đào tạo cho các nhân viên đại lý về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi của Công ty tại thị trường được phân công.
- Tìm hiểu thông tin về nhà phân phối hay đại lý như tình hình tài chính, hệ thống phân phối, định hướng hợp tác... để có các phương án kinh doanh phù hợp với quy định, chính sách của Công ty.
- Thu thập thông tin về sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời cho cấp trên để có chính sách bán hàng phù hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý, đốc thúc giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ.
- Thực hiện các yêu cầu báo cáo công việc cho cấp trên.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nam giới, tuổi từ 25-30
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành có liên quan;
- Có khả năng tham mưu về các vấn đề liên quan đến thị trường cho Giám đốc kinh doanh;
- Có tư duy và tầm nhìn chiến lược trong công tác phát triển thị trường;
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục người nghe, lịch sự, vui vẻ, hòa nhã;
- Có khả năng diễn đạt, thuyết trình trước đám đông một cách rõ ràng, mạch lạc;
- Trung thực, thẳng thắn, Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đáng tin cậy;
- Chuẩn mực trong tác phong giao tiếp;
- Ưu tiên ứng viên đã từng kinh doanh trong lĩnh vực về hàng tiêu dùng, gia dụng, có mối quan hệ với các siêu thị và đại lý...
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Mức lương và phụ cấp: hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Được tham gia teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hàng năm
- Được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Công ty Cổ phần EMOBI Công ty Cổ phần EMOBI
Tầng 5 tòa nhà Hoàng Cầu, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần EMOBI
Nộp đơn