Mô tả công việc
  • Điều hành hoạt động Chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.
  • Quản lý việc giải quyết khiếu nại của Khách hàng
  • Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và điều khiển dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và thủ tục của Công ty (tháng, quý, năm)
  • Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động định hướng khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Tóm tắt, đánh giá và báo cáo kết quả của Phòng Dịch vụ khách hàng & Tín dụng (công nợ)
  • Thiết lập quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thu nợ.
  • Phân tich kết quả tình hình khách hàng thực tế, đề xuất chính sách quản lý rủi ro
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển các chiến lược thu hồi nợ phù hợp theo thời gian, thực hiện các chiến lược thu hồi nợ.
  • Xây dựng cơ chế, quản lý & vận hành xử lý công nợ thông thường và nợ quá hạn theo trình tự thủ tục pháp lý.
  • Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán / thanh toán nợ đã được phê duyệt của khách hàng trong phạm vi được quản lý.
  • Quản lý hiệu quả ngân sách, chi phí thu hồi nợ đã được phê duyệt. Tổ chức thực hiện công việc, huấn luyện và giám sát việc thực hiện của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH Luật, các ngành kinh tế.
  • Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm lĩnh vực thưc ăn chăn nuôi
  • Giới tính: Nam (độ tuổi từ 30 - 40 tuổi)
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
  • Ngoại ngữ: Anh/ Hàn lưu loát (nghe, nói, đọc, viết)
  • Thành thạo: Word, Excel, Powerpoint.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
  • Khả năng quản lý tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Thưởng tháng, thưởng quý
  • Hỗ trợ nhà ở
  • Hỗ trợ chi phi điện thoại
  • Hỗ trợ ăn trưa
  • Những phúc lợi khác theo quy chế công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Logo Công ty TNHH Woosung Việt Nam Công ty TNHH Woosung Việt Nam
KCN Bàu Xéo, Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Woosung Việt Nam
Nộp đơn