Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale - Thu Nhập 50 - 70Tr)
Mô tả công việc
* Quản lý và khai thác tập khách hàng thông qua phần mềm CaseSoft, Gen
- Tạo mã khách hàng và đưa vào phần mềm
- Phân chia tập khách hàng cho các TLS chăm sóc
- Tư vấn ban lãnh đạo để hiệu chỉnh, bổ sung tính năng phần mềm Casesoft nhằm tối ưu hoá công tác quản trị và khai thác hiệu quả
* Tổ chức, quản lý, khai thác các Trung tâm TeleSale
- Xây dựng và tổ chức các Trung tâm telesale để đảm bảo khai thác 100% khách hàng của công ty một cách hiệu quả nhất, không bỏ phí khách hàng. Mở rộng trung tâm, tuyển dụng bổ sung nhân lực, nâng cao hiệu suất lao động…
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, sát hạch kỹ năng, trình độ, thái độ cho các TLS và CTV
- Tham gia xây dựng quy trình, tình huống, nội dung chăm sóc và chốt đơn cho từng sản phẩm. Kiểm tra việc chăm sóc và chốt đơn của các TLS, CTV hàng ngày
- Đánh giá xếp hạng các TLS và CTV (KPI)
- Tiếp nhận và phân công nhiệm vụ cho các CTV mỗi ngày, chấm công CTV
* Đảm bảo mục tiêu doanh số TeleSale công ty giao và hiệu quả chốt sale trên tập khách hàng được giao
* Quản lý Trung tâm Tư vấn & Chăm sóc khách hàng
* Triển khai các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Là Nữ, Tốt nghiệp đại học trở lên Dược sĩ chuyên ngành Lâm sàng và Đa khoa, Bác sĩ chuyên ngành Đa khoa
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, đào tạo đội ngũ tốt
- Kỹ năng truyền động lực cho đội ngũ tốt
- Máu lửa, nhiệt tình, chủ động và hết mình vì công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng và bán hàng chuyên nghiệp
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/08/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty TNHH Tuệ Linh