Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng online theo doanh số mục tiêu.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch, chính sách, thủ tục dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tạo kho data khách hàng theo nhóm.
- Giám sát công việc, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Đảm bảo quyền lợi khách hàng.
- Có kịch bản xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại khách hàng.
- Đào tạo nhân viên Sale & CSKH.
- Lập chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, tăng mức độ hài lòng của khách hàng với công ty.
- Khảo sát khách hàng, đánh giá, cải tiến.

Yêu cầu công việc

- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm dịch vụ khách hàng.
- Hiểu biết về thực hành quản lý và kỹ thuật.
- Có năng lực quản lý đội ngũ.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử, digital, mạng xã hội là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Chính sách đãi ngộ về lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia
229/2A, Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Bán Hàng Online)
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia
Nộp đơn