Mô tả công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm cho bộ phận CSKH, gồm 2 hoạt động chính là call center và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH theo tháng, quý, năm.
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH.
- Xây dựng, phát triển và triển khai các công cụ hỗ trợ mang lại tiện ích dịch vụ cho khách hàng.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận CSKH.
- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của Công ty.
- Thu nhận thông tin về các yêu cầu/ khiếu nại và tổng hợp kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng một cách chính xác, truyền tải nhanh và đảm bảo đến đúng bộ phận.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống CSKH cho từng đối tượng khách hàng.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng CSKH cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline… phản hồi cho khách hàng.
- Tham mưu cho BGĐ các chính sách dịch vụ khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Marketing…
- Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý tình huống khéo léo.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt và không ngại di chuyển.
- Khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.
- Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và con người hiệu quả.
- Khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.

Phúc lợi công việc

- Được hỗ trợ đào tạo về chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn uống, nhà nghỉ và chi phí đi lại.
- Lương tháng 13, phép năm, thưởng, ngày nghỉ.
- Các chế độ đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 616 / 3
Logo Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
75, đường số 1, khu dân cư Khang An - Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
Nộp đơn