Tuyển Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
* Điều phối hệ thống (20%)
- Chịu trách nhiệm điều phối nhóm các trường hợp cần cứu đơn hàng có xu hướng trả hàng trên hệ thống phù hợp và nhanh chóng;
- Ghi nhận phản hồi và kiểm tra các vấn đề liên quan về hệ thống.
* Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của team (50%)
- Đảm bảo các chỉ số KPIs về tỉ lệ cứu đơn hàng có xu hướng trả hàng của nhóm hằng ngày;
- Liên tục đánh giá lại quy trình và đề xuất cải tiến;
- Ghi nhận những lỗi sai, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác vận chuyển về việc giao hàng để kịp thời phản hồi và có hướng xử lý mới tốt hơn;
- Xử lý lại các trường hợp khó mà các thành viên trong nhóm không làm được để đảm bảo các chỉ số KPI của nhóm.
* Đào tào & tổ chức các hoạt động của nhóm (20%)
- Nghe ghi âm hoặc nhận phẩn hồi từ các bộ phận liên quan như Đảm bảo chất lượng/ Bán hàng để kịp thời nhắc nhở & chỉnh sửa các điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của bộ phận Bán hàng & Dịch vụ khách hàng;
- Đào tạo nhân viên mới ;
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho team.
* Báo cáo (10%)
- Báo cáo cuối ngày cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc hằng ngày của nhóm.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các đối tác vận chuyển;
- Tốt nghiệp ít nhất Cao đẳng;
- Làm giờ hành chính, 5 ngày/tuần và nghỉ 2 ngày không cố định/tuần;
- Tiếng Anh giao tiếp sẽ được ưu tiên.
Phúc lợi công việc
- Được trả 100% lương trong 02 tháng thử việc;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN gần 100% lương;
- Được mua gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp sau 1 năm;
- Tham gia Team building mỗi năm/lần;
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng;
- Hỗ trợ các chính sách về hiếu-hỉ, thai sản, tai nạn,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Nature Origin