Mô tả công việc

+ Quản lý Nhân viên hổ trợ Sale.
+ Kiểm tra & duyệt báo giá, hợp đồng, invoice, bảng kê tính tiền khách hàng của Nhân viên hỗ trợ Sale.

Yêu cầu công việc

+ Ưu tiên Ứng viên học khoa Quản trị kinh doanh có kinh nghiệm quản lý bộ phận hỗ trợ Sale.
+ Có bằng C Tiếng Anh, Toeic 600.
+ Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên giỏi Excel.

Phúc lợi công việc

+ Mức lương: 7-10 triệu/1 tháng. Tùy theo khả năng và năng lực.
+ Được hưởng chế độ BHXH, BHYT.
+ 1 năm đi du lịch 1 lần.
+ Mỗi năm được nghỉ 12 ngày phép.
+ Chế độ nghỉ Lễ theo quy định. Ngoài ra được nghỉ thêm vào những ngày Lễ Cambodia.
+ Chế độ thưởng cuối năm và thưởng thành tích.
+ Phụ cấp ăn trưa và Thưởng làm ngoài giờ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm
56/7C Nguyễn Thông , Phường 09, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam

Ngày đăng tuyển
16/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ Sale
Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm
Nộp đơn