Mô tả công việc
  • Làm việc với cơ quan nhà nước, báo chí, truyền thông để giúp công ty cập nhật những thông tin mới nhất từ các phương diện như: Luật; các quy định, thủ tục; các chính sách chủ trương mới của chính phủ...vvv.
  • Làm việc với các NCC, đối tác trong và ngoài nước
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để xử lý những công việc liên quan đến đối nội, đối ngoại
  • Thực hiện các công việc sổ sách của bộ phận
  • Đi công tác trong nước và nước ngoài
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/yêu cầu từ Cấp trên.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể thông qua buổi phỏng vấn trực tiếp với TGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại Ngữ, ưu tiên ngành Luật
  • Giao tiếp lưu loát tiếng Anh hoặc Hàn (cả 4 kỹ năng)
  • Có cả khả năng lẫn kỹ năng lập kế hoạch công việc, triển khai công việc, theo dõi và thúc đẩy tiến độ công việc đối với các Giám Đốc, Trưởng bộ phận của các công ty thành viên.
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán
  • Có tư duy và tầm nhìn tốt nhằm thực hiện công tác tham mưu cho TGĐ.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng
  • Đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Mylina Công ty Cổ phần Tập đoàn Mylina
DD1 Đường Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, F.15, Q. 10, TP HCM

Ngày đăng tuyển
16/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Hàn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Giỏi Tiếng Anh Hoặc Tiếng Hàn)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mylina
Nộp đơn