Mô tả công việc

- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp cho Tổng giám đốc:
• Nhận trình ký, công văn, tài liệu hàng ngày theo yêu cầu của Tổng giám đốc;
• Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác cho Tổng giám đốc;
• Tổ chức và điều phối các cuộc hộp, lễ nghi, hội thảo cho bộ phận.
- Lưu trữ, cập nhật, quản lý tài liệu, biên bản cuộc họp, các văn kiện trình ký và bảo mật nội dung;
- Báo cáo kết quả thực hiện các kết luận/ giao việc của Tổng giám đốc, báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch hành động của bộ phận; cập nhật báo cáo công việc định kỳ hàng tuần của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Uư tiên có kinh nghiệm ở vị trí lễ tân hành chính/ Thư ký Bộ phận.
- Ngoại hình: Nữ, cân đối, ưa nhìn;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, khéo léo, hoạt ngôn.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5.000.000 – 7.000.000+ % Hoa hồng + Thưởng nóng theo dự án.
- Được ký HĐLĐ và đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ; Thưởng lễ, tết; Nhận quà sinh nhật cho mình và người thân.
- Được tham gia các hoạt động Team Building hàng quý, hàng năm, ....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 529 / 0
Logo Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real
227 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ lý (thư ký Tổng giám đốc)
Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real
Nộp đơn