Mô tả công việc

- Quản lý hợp đồng khách hàng
- Gửi báo giá sản phẩm cho Phòng kinh doanh
- Quản lý công nợ khách hàng
- Làm chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Tính chiết khấu sản phẩm…
- Kết nối giữa nhân viên Sale thị trường với đội ngũ kỹ thuật sản phẩm, BGĐ công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán
- Khả năng làm việc độc lập cao, trung thực, cầu tiến. Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén
- Sẵn sàng đi công tác khi được điều động
- Chí tiến thủ cao, khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (word, excel,....)
- Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài và khả năng phát triển
- Ưu tiên người có kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương có thể thương lượng theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, sinh nhật, du lịch năm, lễ tết, phép năm, hiếu, hỷ, các hoạt động nội bộ....
- Lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc theo quy định công ty
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vật tư Nông Nghiệp Minh Hưng Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vật tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Lầu 6, Master Building 41-43 Trần Cao Vân, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngTrợ lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vật tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Nộp đơn