Mô tả công việc

● Tổng hợp văn bản, hồ sơ để giao dịch với các cơ quan nhà nước. Xử lý công văn giấy tờ văn bản

● Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu

● Làm việc trực tiếp với bên vận chuyển và hải quan để nhập hàng.

● Phối hợp với bên vận chuyển, các bộ phận có liên quan nội bộ đế sắp xếp nhân sự chuyển hàng từ cảng về kho.

● Tìm kiếm, khai báo các mục hàng cần phải đóng thuế nhập khẩu.

● Lưu trữ hóa đơn chứng từ liên quan đến từng đợt nhập hàng.

● Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ để phục vụ việc giải ngân

● Sắp xếp, theo dõi lịch giải ngân để nhắc nhở các bộ phận có liên quan chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết.

● Soạn thảo các văn bản, Hợp đồng

● Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp đại học trở lên

● Có kinh nghiệm làm giấy tờ văn bản

● Có kinh nghiệm trong việc làm trợ lý

● Sử dụng thành thạo Microsoft Office

● Kỹ năng giao tiếp tốt

● Khả năng làm việc nhóm, trao đổi ý kiến

● Sẵn sàng trao đổi thẳng thắn, cởi mở trong công việc, lắng nghe góp ý để phát triển kỹ năng cho bản thân

● Ham học hỏi, không ngừng phát triển bản thân

Phúc lợi công việc

● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn đinh, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến

● Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm

● Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Quy định Công ty

● Chế độ phúc lợi khác: sinh nhật, hỷ, hiếu, ốm đau

● Hàng năm được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty TNHH Tam Phước Công ty TNHH Tam Phước
Tầng 12A – 63 Lê Văn Lương Cầu Giầy – Hà Nội

Ngày đăng tuyển
13/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phó Giám Đốc
Công ty TNHH Tam Phước
Nộp đơn