Mô tả công việc
  • Thực hiện công việc tìm kiếm khách hàng, báo giá và chăm sóc khách hàng
  • Tham gia hoạt động event, triển lãm.
  • Hỗ trợ tất cả công việc của Phòng kinh doanh
  • Chủ động trong các cuộc thăm viếng, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
  • Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng của công ty.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh hỏi giá, liên hệ nhà cung cấp nước ngoài và một số công việc khác
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi trực tiếp phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
  • Tiếng Anh tốt
  • Có thể công tác xa, dài ngày trong và ngoài nước
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Hồ Gia Phát	Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Hồ Gia Phát
Số 11, Đường 24, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Có Kinh Nghiệm Ngành Hàng Cơ Khí)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Hồ Gia Phát
Nộp đơn