Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục khi khách hàng thuê SP của Công ty (chuẩn bị, theo dõi HĐ thuê căn hộ; Shophouse; HĐ môi giới căn hộ; Theo dõi quy trình ký trả HĐ (hỗ trợ tư vấn khách); Quản lý số HĐ; Điều chỉnh HĐ nếu cần thiết.
- Quản lý các hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Phối hợp với các phòng ban đăng ký tạm trú cho khách Việt Nam; Quản lý thông tin khách nước ngoài, Quản lý đăng ký tạm trú online.
- Hỗ trợ Ban Quản Lý làm việc với cơ quan chức năng của địa phương.
- Phối hợp triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến thuê sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với các phòng, ban hỗ trợ khách hàng.
- Phối hợp thực hiện các thủ tục khi khách hàng nhận/ trả căn hộ
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu một cách khoa học. Quản lý số Hợp đồng các loại: Hợp đồng dịch vụ; Hợp đồng thuê căn hộ, shophouse; Hợp đồng nguyên tắc.
- Giao – nhận trình ký hồ sơ: Trình ký các hồ sơ Hợp đồng (HĐ, phụ lục, thanh lý, ...) theo dõi, trình ký, phân bổ các phòng ban lưu trữ, gửi về khách.
- Thực hiện các công việc hành chính; Tìm kiếm, thương thảo, làm việc trực tiếp với nhà cung cấp
- Lập kế hoạch công việc cá nhân tuần, tháng, quý, năm theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học có chuyên ngành liên quan
- Có kỹ năng soạn thảo, lập, quản trị hợp đồng
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, tương tác và tổ chức tốt
- Chủ động, linh hoạt và khéo léo khi giải quyết vấn đề
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Thành thạo MS Office
- Thông thạo tiếng Anh
- Làm việc ở tòa nhà Park View Đại Lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VSIP, Thuận An, Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng lương và các phụ cấp phù hợp với năng lực và sự đóng góp cho công ty
- Được xem xét nâng lương hàng năm
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước và theo quy định của công ty.
- Hưởng ưu đãi khi trở thành nhân viên gắn bó với công ty
- Mỗi tháng được nghỉ 02 ngày thứ bảy.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Tiến Thành Công Ty Cổ Phần Tiến Thành
Số 5 Đại lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam -Singapore, Bình Hòa , Thị xã Thuận An , Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Business Assistant)
Công Ty Cổ Phần Tiến Thành
Nộp đơn