Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Sales Assistant:
- Hỗ trợ Sales trong việc xây dựng danh mục thiết bị và giải pháp chào cho khách hàng;
- Liên hệ các Nhà sản xuất, Nhà cung cấp để hỏi giá đầu vào cho các sản phẩm công ty kinh doanh;
- Soạn báo giá gửi khách hàng; Phụ trách làm hồ sơ thầu;
- Soạn thảo hợp đồng và tham gia đàm phán hợp đồng;
- Soạn và chuyển các Yêu cầu đặt hàng theo từng hợp đồng để bộ phận Mua hàng order hàng hóa;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng để hỗ trợ Sales nắm tiến độ hợp đồng cũng như phối hợp với các bộ phận xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện chào giá và bán một số sản phẩm, phụ kiện đơn giản;
- Sales Admin:
- Soạn thảo công văn, tài liệu gửi khách hàng, đối tác;
- Hỗ trợ việc chuẩn bị và thực hiện các event do bộ phận kinh doanh phụ trách: Hội thảo, hội nghị khách hàng …;
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng khi có phát sinh;
- Chuẩn bị tài liệu cũng như các điều kiện cần thiết cho Sales đi gặp khách hàng khi được yêu cầu;
- Cập nhật profile Công ty, cơ sở dữ liệu về khách hàng, đối tác
- Sắp xếp, lưu trữ các tài liệu của bộ phận Kinh doanh một cách khoa học theo quy trình về quản lý và lưu trữ tài liệu, văn bản của Công ty;
- Nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy. Ưu tiên chuyên ngành Điện tử – Viễn thông, CNTT/ kinh tế/ngoại thương…
- Ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt. Có kỹ năng đọc hiểu và dịch tài liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp tốt, có tư duy khoa học, nhanh nhạy trong nắm bắt, giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng làm việc độc lập chủ động và phối hợp các thành viên trong nhóm tốt; làm việc với cường độ cao, áp lực cao trong thời gian dài.
- Phù hợp với văn hóa & môi trường làm việc công ty nhỏ - bao quát, quán xuyến nhiều công việc, có sự gắn kết gần gũi giữa mọi người.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tìm kiếm môi trường công việc ổn định, có khả năng gắn bó và phát triển lâu dài ở Công ty.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Trợ lý kinh doanh/ Sales Admin/ Sales Assistant là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + lương tháng thứ 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Phụ cấp ăn trưa;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Được tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức;
- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên;
- Được đóng bảo hiểm xã hội; bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và được hưởng các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh09/11/2019
Hà Nội
Thư ký
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh, tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty cổ phần công nghệ Việt Tiến