Mô tả công việc

• Làm việc trực tiếp với Giám đốc về các nhiệm vụ vận hành
• Cung cấp hỗ trợ hành chính và văn thư chung bao gồm gửi thư, quét, fax và sao chép cho quản lý
• Quản lý văn phòng (vật tư và bảo trì văn phòng, lưu trữ văn phòng, vật tư đựng thức ăn) đảm bảo rằng các mặt hàng được bổ sung kịp thời
• Lấy và sắp xếp thư đến / chuyển phát nhanh để phân phối, cũng như gửi thư đi và sắp xếp cho dịch vụ chuyển phát nhanh địa phương / quốc tế
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

• Khả năng chịu áp lực cao và nhịp độ nhanh
• Có trách nhiệm, cam kết gắn bó lâu dài
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Yêu cầu trình độ Trung cấp tiếng Anh
• Kinh nghiệm làm việc sẽ là lợi thế

Phúc lợi công việc
  • Giờ và địa điểm linh hoạt
  • Phát triển sự nghiệp
  • Lương cạnh tranh
  • Thưởng cuối năm
  • Sự kiện Team Building
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 2
Logo Công ty TNHH HotTab Việt Nam Công ty TNHH HotTab Việt Nam
Room M16, M floor, Hanoi Hotel, D8 Tran Huy Lieu, Ba Dinh, Ha Noi

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH HotTab Việt Nam
Nộp đơn