Tuyển Trợ Lý Hành Chính
Mô tả công việc
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại, tiếp đón khách và đối tác theo quy trình của Công ty.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thư từ, công văn đến, công văn đi.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp, bao gồm việc sắp xếp có ngăn nắp, trật tự, chuẩn bị phòng họp (bàn ghế, nước suối) khi có cuộc họp diễn ra.
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường trong văn phòng và đề xuất thanh toán.
- Quản lý việc cấp phát, sử dụng Văn phòng phẩm, theo dõi nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
Kiểm tra định kỳ và báo cáo về việc hư hỏng các thiết bị, công cụ trong văn phòng.
- Theo dõi việc thanh toán các hoá đơn thuê văn phòng, điện, nước, v.v.
- Tham gia lập kế hoạch cho các hoạt động của công ty, những dịp đặc biệt hàng năm, của công ty hoặc của các nhân viên công ty (hoạt động team building, trang trí văn phòng, ngày kỷ niệm,sinh nhật, v.v).
- Soạn thảo biểu mẫu, công văn theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý máy chấm công, việc ra vào, chấm công của nhân viên.
- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh - hành chính.
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng: MS. Word, Excel, PowerPoint…
- Nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.
- Anh văn giao tiếp.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trợ Lý Hành Chính17/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH MTV SG Fintech