Tuyển Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu (Assistant Brand Manager)
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, giám sát và hỗ trợ triển khai các hoạt động xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu và đẩy mạnh truyền thông thúc đẩy doanh số cho sản phẩm dịch vụ của Công ty.
2. Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu. Bao gồm:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông & chương trình đến Người tiêu dùng. Quản trị hiệu quả các hoạt động Marketing về thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch và quản trị thực hiện các mục tiêu kinh doanh của nhãn hiệu (doanh số, bao phủ, nhận biết, trung thành của Người tiêu dùng)
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh, đưa ra các chiến dịch marketing thúc đẩy doanh số
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 22 - 29
- Tốt nghiệp ngành Marketing, truyền thông, Kinh tế hoặc lĩnh vực tương tự;
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về Digital MKT và branding;
- Có kinh nghiệm xác định KH mục tiêu và xây dựng chiến dịch MKT;
- Có kinh nghiệm phụ trách brand ngành FMCG là một lợi thế;
- Phẩm chất: tư duy chiến lược, giao tiếp và đàm phán tốt, phân tích và xử lý tình huống tốt, đặc biệt có khả năng sáng tạo và phân tích tốt;
- Kỹ năng quản lý dự án;
Phúc lợi công việc
- Mức thu nhập hấp dẫn 12 - 15M + KPI.
- Được đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân
- Làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật + các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định + 12 ngày phép/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Hab Việt Nam