Mô tả công việc
  • Giao tiếp, liên lạc, duy trì mối quan hệ với các đối tác nước ngoài một cách thường xuyên.
  • Tìm kiếm thông tin của các đối tác nước ngoài mới, liên lạc, hỏi giá.
  • Tiến hành các công việc nhập hàng từ nước ngoài, có kiến thức cơ bản về thủ tục hải quan. Quản lý đơn hàng, lên hợp đồng, đặt hàng nhà cung cấp nước ngoài, theo dõi tiến độ hàng hoá về tới kho.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh làm các giấy tờ, thủ tục để kiểm soát & hoàn thành đơn hàng.
  • Kiểm tra, tính giá cho nhân viên kinh doanh báo khách hàng.
  • Biên phiên dịch tiếng anh.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận & có tinh thần cầu tiến.
  • Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động & có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo xử lý các tình huống phát sinh.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt & có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Bắt buộc) hoặc tiếng Hoa là lợi thế.
  • Khả năng phân tích & nhận định được tình hình bán hàng.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
hcns@giaiphapuuviet.com
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh, Assistant Director
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn