Tuyển Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh (Kiêm Admin)
Mô tả công việc
- Theo dõi, báo và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng đến hệ thống
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị mở bán, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý và giám đốc chi nhánh
- Tạo động lực, xây dựng văn hóa cho hệ thống nội bộ và kinh doanh, hỗ trợ Giám đốc chi nhánh đối nội và đối ngoại trong các công tác vận hành, quản trị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan
- Tin học văn phòng thành thạo
- Có kiến thức về bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên tiếng anh giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chịu khó trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có thiên hướng năng động, yêu thích kinh doanh và khả năng tạo động lực đội nhóm.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 7.000.000 đ - 10.000.000 đồng
- Thu nhập: Lương cứng + chính sách hoa hồng chung của công ty + chế độ khen thưởng, phúc lợi khác theo Quy định của Công ty
- Cơ hội gia nhập, xây dựng phát triển dự án, startup cùng ban lãnh đạo công ty
- Được xét tăng lương, du lịch hàng năm và các chế độ đào tạo nếu có
- Được tham gia bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/07/2020
Bình Dương
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất động sản LinkHouse