Mô tả công việc

- Hỗ trợ các công việc cho giám đốc quản lý;
- Sắp xếp ghi chép các cuộc họp, các chuyến công tác và các cuộc hẹn; chuẩn bị báo cáo và các tài liệu cần thiết liên quan.
- Phối hợp mọi hoạt động làm việc trong nước.
- Quản lý tài liệu liên quan của TGĐ tập hợp bàn giao cho bộ phận liên quan.
- Giao tiếp Khách Hàng trong và Ngoài nước , sắp xếp lịch trình, booking Hotel , đặt xe và mọi hoạt động của khách hàng VIP.
- Quản lý khách hàng VIP
- Một số công việc theo yêu cầu của cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Biết giao tiếp tiếng Trung và Tiếng Anh.
- Có tham vọng và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Có tham vọng thu nhập 9 con số trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng
- Có Văn Bằng tiếng Trung hoặc Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm về Đầu Tư BĐS
- Chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tự tin với khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Được sang các nước Đông Nam Á học về luật đầu tư như Hong Kong, Singapore

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 0
Logo Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
6F&7F, Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc Biết Tiếng Trung
Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
Nộp đơn