Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Thông dịch tiếng Anh cho Giám đốc trong các cuộc họp với khách, đối tác nước ngoài. Dịch các tài liệu Tiếng Anh theo yêu cầu Giám đốc.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động trong Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận, báo cáo với GĐ;
- Tiếp nhận, kiểm tra các tài liệu hồ sơ công văn theo quy định của người đại diện trước pháp luật trước khi trình ký;
- Tham gia vào việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty;
- Tư vấn và hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của giám đốc;
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, chuẩn bị nội dung tài liệu báo cáo liên quan, sắp xếp lịch làm việc đệ trình giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các trường ĐH Luật, Học viện Báo chí Tuyên truyền, ĐH Ngoại ngữ, Ngoại Thương, Ngoại giao….;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương trình độ IELTS 6.5 trở lên.
- Kỹ năng mềm giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Word, Power Point,…
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực)
- Chỉ làm việc tại văn phòng, không phải đi công tác
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của luật Lao động
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h30 – 17h30, Thứ Bảy: 8h30 - 12h00.
- Thưởng tháng lương 13.
- Tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc07/11/2019
Hà Nội
Trợ lý kinh doanh
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup