Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Phiên dịch nội bộ: thực hiện hàng ngày trong các cuộc họp, trao đổi khi Giám đốc Chi nhánh cần.
- Phiên dịch với khách hàng: khi có chỉ định của Giám đốc Chi nhánh tại các buổi họp, làm việc với đối tác/Chủ đầu tư/khách hàng.
- Thư ký cuộc họp tại các buổi họp có sự tham gia của Giám đốc Chi nhánh.
- Thực hiện các thủ tục: thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng cho các Chi phí phát sinh của Giám đốc Chi nhánh và các Chi phí của Chi nhánh khi có sự chỉ định từ GĐCN.
- Các công tác hỗ trợ GĐCN: giấy tờ, thủ tục hoặc các thông tin cần hỗ trợ từ GĐCN.
Công tác Biên dịch :
- Biên dịch các hồ sơ thầu
- Biên dịch bản vẽ
- Biên dịch các hợp đồng
- Biên dịch các hồ sơ, tài liệu khác theo yêu cầu từ GĐCN
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học ngoại ngữ Tiếng Anh,…
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực xây dựng, biết lái xe
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: khá
- Thuyết phục, tạo ảnh hưởng: khá
- Trình bày hồ sơ, văn bản: Tốt
- Tư duy logic: Tốt
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm Phiên dịch trong lĩnh vực liên quan.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
- Lương thưởng cạnh tranh, thưởng nóng, thưởng hiệu quả, thưởng các dịp nghỉ tết, ngày lễ và nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phúc lợi tốt tại công ty.
- Chương trình chăm sóc sức khoẻ tại các bệnh viện uy tín
- Cơ hội du lịch tối thiểu 1 lần/năm
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc18/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC)