Tuyển Trợ Lý CEO
Mô tả công việc
- Phụ trách công việc hành chính, biên dịch tài liệu, phiên dịch trong các cuộc họp;
- Sắp xếp, chuẩn bị các cuộc họp cho CEO, tham dự và ghi biên bản cuộc họp;
- Quản lý và lưu trữ tài liệu;
- Làm báo cáo tuần/tháng;
- Các công việc khác được CEO phân công.
- Thay mặt CEO làm việc với các phòng ban nội bộ và đối tác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan;
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm trợ lý;
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, biết tiếng Trung là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech