Tuyển Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc của Ban Điều hành;
- Soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu họp, ghi chép biên bản họp;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng, công tác phí cho Ban Điều hành;
- Truyền đạt thông tin từ Ban Điều hành tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Ban Điều hành;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Ban Điều hành
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác do yêu cầu của Ban điều hành..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm làm Thư ký, Hành chính;
- Chủ động, trung thực, chính xác, quyết đoán, chịu trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có tư duy tốt mảng hành chính văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint, Gmail, Google Calendar...;
- Khả năng tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả.
Phúc lợi công việc
- Lương: Cạnh tranh/thoả thuận.
- Đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs.
- Tham gia các hoạt động đoàn thể, du lịch.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài.
- Được thể hiện mình, có cơ hội thắng tiến.
- Nghỉ chiều thứ 7, CN.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý30/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty CP Nafoods Group