Tuyển Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác chuẩn bị bán hàng, hậu bán hàng.
- Quản trị văn phòng.
- Thống kê, nhận và tổng hợp các báo cáo từ các đơn vị, phòng ban.
- Soạn thảo, trình ký các văn bản.
- Tiếp nhận các thông báo, công văn của các phòng ban, đơn vị.
- Gửi các thông báo, công văn, hồ sơ, tài liệu bán hàng cho các đơn vị và bên ngoài.
- Bố trí lịch làm việc của nhân viên phòng kinh doanh dưới sự sắp xếp của GĐ Khối kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Sales Admin trong lĩnh vực Bất động sản.
- Ưu tiên nữ có ngoại hình
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có chí cầu tiến, ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group