Mô tả công việc

(1) Hỗ trợ NVKD tư vấn, giới thiệu, thông tin về sản phẩm thiết bị vệ sinh & các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm cho khách hàng tại showroom.

(2) Nhận điện thoại từ KH bên ngoài gọi vào công ty. Lưu thông tin và phân bổ thông tin đến NVKD.

(3) Hỗ trợ việc vệ sinh hàng hóa, kệ mẫu, đảm bảo Showroom luôn gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt.

(4) Cung cấp hình ảnh về sản phẩm cho NVKD khi có nhu cầu từ KH.

(5) Chịu trách nhiệm về sản phẩm khi có di chuyển, tháo lắp, cho mượn hoặc bán sản phẩm trực tiếp tại SR.

(6) Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng từ NVKD và từ khách hàng.

(7) Tiếp nhận thông tin nội bộ từ các phòng ban liên quan để lập Đơn hàng/Hợp đồng.

(8) In ấn và trình ký các giấy tờ, văn bản liên quan Hợp đồng / Đơn hàng và các văn bản cần thiết cho NVKD phục vụ công tác bán hàng.

(9) Thực hiện Đề nghị tạm ứng cho các hợp đồng Dự án và bán lẻ.

(10) Làm các Phụ lục HĐ khi có thay đổi .

(11) Phối hợp với các bộ phận Log, QS, Kế toán theo dõi tiến trình của đơn hàng/ hợp đồng.

(12) Cập nhật công nợ và hỗ trợ sales/kế toán đôn đốc thu hồi công nợ.

(13) Theo dõi và làm các biên bản giao hàng mẫu khi nhận được phiếu xuất kho giao hàng cho KH.

(14) Trả lời, giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan Hợp đồng/ Đơn hàng cho tất cả các phòng ban trong công ty

(15) Thu thập báo cáo từ các nhóm, cá nhân trong bộ phận kinh doanh.

(16) Làm các báo cáo cần thiết gửi BGĐ.

(17) Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cung cấp số liệu bán hàng theo quy định Công ty.

(18) ​Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty và truyền đạt lại cho các nhân viên mới.

(19) Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu khối xây dựng.

(20) Thực hiện các công việc khác khi có lệnh điều động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Khả năng đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh từ khá trở lên, ưu tiên có thêm ngoại ngữ Tiếng Hoa

- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt; kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…trong công việc kinh doanh của công ty,

- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao,

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong công việc, khả năng xử lý tình huống nhanh.

- Các kỹ năng: vi tính văn phòng word, excel, power point, đặc biệt kỹ năng trình bày và xử lý nhanh văn bản.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó trong công việc, thái độ hòa nhã, vui vẻ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
hcns@giaiphapuuviet.com
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Thư ký Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn